Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận ISO 15189 | Phòng xét nghiệm y tế

Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận ISO 15189 | Phòng xét nghiệm y tế

ISOPRO cam kết:

icon  Thực hiện trên toàn quốc

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Chuyên gia kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình

icon  Chi phí phù hợp, rõ ràng

 

Tổng quan về tư vấn ISO 15189 do ISOPRO cung cấp với ba ưu điểm của dịch vụ hỗ trợ đạt Chứng nhận ISO 15189: "an toàn, giải pháp tổng thể và hỗ trợ tư vấn đến khi đạt chứng nhận".

 

Hệ thống quản lý chất lượng Phòng xét nghiệm y tế

 

   Trong những năm gần đây, sự quan tâm đến sức khỏe ngày càng tăng.

   Với sự toàn cầu hóa của lĩnh vực chăm sóc y tế, dự kiến ​​số lượng xử lý các xét nghiệm lâm sàng và thuê ngoài từ nước khác sẽ tăng lên trong tương lai.

   "Xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm huyết học, xét nghiệm sinh hóa" là một trong những yếu tố phán đoán quan trọng trong các quyết định nguy hiểm đến tính mạng như chẩn đoán dự phòng bệnh tật, quyết định chính sách điều trị trong trường hợp bệnh tật, dự đoán tiên lượng bệnh.

   "Các xét nghiệm cận lâm sàng" như các xét nghiệm miễn dịch, xét nghiệm vi sinh, xét nghiệm bệnh lý được thực hiện, chất lượng và khả năng của các xét nghiệm cận lâm sàng, độ tin cậy của kết quả xét nghiệm ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm.

◾   Để thực hiện các xét nghiệm lâm sàng có độ chính xác cao, cần có hệ thống kiểm soát chất lượng và trình độ kỹ thuật nhất định trong phòng thí nghiệm tại chỗ.

 

ISO 15189 (Phòng thí nghiệm lâm sàng - Yêu cầu về chất lượng và năng lực) là một trong những phương tiện để đánh giá xem phòng thí nghiệm tiến hành thử nghiệm lâm sàng có những khả năng này hay không, tiêu chuẩn quốc tế này do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) thiết lập. ISO 15189 bao gồm hai yếu tố: "Yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng" và "Yêu cầu về khả năng kỹ thuật theo loại hình khám bệnh do phòng xét nghiệm lâm sàng thực hiện".

 

Ưu điểm của việc đạt được Chứng nhận ISO 15189

 

1Bằng cách cải thiện độ chính xác của các kết quả xét nghiệm lâm sàng, độ tin cậy bên ngoài sẽ tăng lên, dẫn đến nâng cao danh tiếng của đơn vị.
2Các bệnh viện và phòng thí nghiệm lâm sàng của họ có thể chia sẻ các mục tiêu của tổ chức, cho phép tất cả nhân viên làm việc cùng nhau và tăng động lực làm việc của nhân viên.
3Với sự ra đời của hệ thống quản lý, trách nhiệm và quyền hạn sẽ được làm rõ, một môi trường sẽ được tạo ra để các bác sĩ có thể yên tâm tập trung vào chẩn đoán lâm sàng.
4Thông qua cải tiến liên tục, sẽ có thể xây dựng một hệ thống làm giảm sự cố và tai nạn.

 

Tại ISOPRO, các chuyên viên tư vấn ISO 15189 với nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm sẽ hỗ trợ xây dựng hệ thống quản lý phù hợp với công ty của bạn.

 

Hỗ trợ tư vấn đến khi đạt Chứng nhận ISO 15189

 

1. Giải thích trước


Chúng tôi sẽ giải thích trước cho các nhà quản lý phòng thí nghiệm cách tiếp cận Chứng nhận ISO 15189 và nội dung tư vấn.

2. Khởi động 


Chuyên gia tư vấn sẽ giải thích đề cương cho đến khi chứng nhận và các nội dung hỗ trợ trong cuộc họp để nâng cao nhận thức của nhân viên, cùng nhau làm việc.

3. Khảo sát hiện trạng


Chuyên gia tư vấn đến trực tiếp từng phòng thí nghiệm để hiểu các vấn đề và các hạng mục cần thiết cần được cải thiện để đạt được chứng nhận.

4. Đào tạo ISO 15189


Để có được kiến ​​thức về ISO 15189, chúng tôi sẽ tổ chức một số buổi học về giải thích tiêu chuẩn tại cơ sở.

5. Tạo ra các tài liệu chất lượng và định dạng hồ sơ


Bạn cần tạo ra các tài liệu chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 15189. Chúng tôi cung cấp các mẫu tài liệu chất lượng khi cần.

6. Chuẩn bị quy trình làm việc chuẩn (SOP)


Người phụ trách sẽ được yêu cầu tạo SOP cho tất cả các mục được chứng nhận dựa trên hoạt động kinh doanh hiện tại. Chúng tôi cung cấp một số mẫu SOP đại diện trong từng lĩnh vực.

7. Xác nhận tính nhất quán giữa các tài liệu


Tư vấn ISO 15189 sẽ kiểm tra xem mỗi tài liệu gốc có đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 15189 hay không.

8. Đào tạo đánh giá viên nội bộ


Chúng tôi sẽ tổ chức hội thảo giáo dục để đào tạo các đánh giá viên nội bộ tại cơ sở.

9. Hỗ trợ đánh giá nội bộ cho đơn vị


Chúng tôi cung cấp hỗ trợ bằng cách chứng kiến ​​và hỗ trợ lập kế hoạch đánh giá, danh sách kiểm tra, báo cáo đánh giá, báo cáo hành động khắc phục và địa điểm đánh giá nội bộ.

10. Hỗ trợ đánh giá của Ban lãnh đạo


Chúng tôi sẽ kiểm tra cách thu thập thông tin đầu vào, cách xem xét, cách xuất, chứng kiến ​​cuộc họp, và kiểm tra những thiếu sót trong hồ sơ đánh giá của ban lãnh đạo.

11. Chuẩn bị hồ sơ Chứng nhận ISO 15189


Trong khi kiểm tra tình trạng tạo tài liệu và hồ sơ, chúng tôi sẽ hỗ trợ tạo tài liệu theo yêu cầu tại thời điểm đăng ký chứng nhận. Việc đăng ký chứng nhận cũng được chúng tôi hỗ trợ đăng ký với 1 tổ chức Chứng nhận ISO 15189 uy tín.

12. Tham quan sơ bộ & chuẩn bị trước


Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách trả lời các chuyến thăm sơ bộ và chuẩn bị trước. Một chuyên gia tư vấn sẽ có mặt tại buổi thăm quan sơ bộ và sẽ hỗ trợ cách khắc phục bất kỳ vấn đề nào.

13. Tư vấn kiểm tra chính tại chỗ


Để chuẩn bị cho kỳ kiểm tra chính, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trả lời xác nhận cuối cùng về môi trường, tài liệu, hồ sơ, kiểm tra hệ thống và kiểm tra kỹ thuật, và các điểm kiểm tra. Một chuyên gia tư vấn sẽ có mặt vào ngày kiểm tra chính.

14. Hành động khắc phục sau khi kiểm tra


Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về nguyên nhân của sự không phù hợp, các hành động khắc phục (các biện pháp khắc phục và ngăn ngừa tái diễn) và các câu trả lời khắc phục cho các vấn đề được chỉ ra trong cuộc kiểm tra này.

15. Chứng nhận phù hợp ISO 15189


Sau khi nhận được phản hồi khắc phục, hội đồng chứng nhận nhận sẽ được tham khảo ý kiến ​​và đưa ra kết quả chứng nhận.

16. Sau khi Chứng nhận ISO 15189


Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn tại chỗ khi cần thiết cho các hội thảo đào tạo đánh giá viên nội bộ, các cuộc họp tiêu chuẩn và các kỳ kiểm tra thường xuyên.

 

Từ hỗ trợ toàn bộ đến hỗ trợ một phần, chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất tùy theo tình hình của cơ sở và mong muốn của bạn, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

 

Đăng ký Tư vấn ISO 15189

 

Đăng ký ngay dịch vụ tư vấn ISO 15189 để được đặt lịch với chuyên gia của chúng tôi. Gọi điện hotline: 0981059299 hoặc gửi yêu cầu qua Email: contacts@isopro.edu.vn.

 

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !