Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Chứng nhận ISO 45001 | Chứng nhận an toàn nghề nghiệp

Chứng nhận ISO 45001 | Chứng nhận an toàn nghề nghiệp

Cam kết dịch vụ:

icon  Tư vấn 100% ĐẠT chứng nhận ISO 45001

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Hiệu lực, pháp lý rõ ràng

icon  Chứng nhận giá trị quốc tế

 

Thế giới Chứng nhận cung cấp các tùy chọn hỗ trợ tư vấn ISO 45001 khác nhau được xây dựng dựa trên nhu cầu chính xác của doanh nghiệp bạn.

Tư vấn ISO 45001 về HTQL an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

 

Tiêu chuẩn ISO 45001 quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý sức khỏe và mô tả các yếu tố cần thực hiện trong công ty để đảm bảo nơi làm việc an toàn và lành mạnh.
Một can thiệp tư vấn chìa khóa trao tay nhằm thực hiện Hệ thống Quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp tuân thủ tiêu chuẩn ISO 45001. Tiêu chuẩn này chỉ ra các yêu cầu cần đáp ứng để các công ty đạt được chứng nhận về an toàn tại nơi làm việc.
Dịch vụ được cung cấp đảm bảo việc áp dụng tiêu chuẩn quốc tế nhằm mục đích bảo vệ người lao động, cho phép bạn cải thiện hoạt động kinh doanh của mình: Vì lý do này, các chứng nhận ISO 45001 đã tăng lên, mang lại lợi ích đáng kể cho toàn bộ tổ chức và sức khỏe của người lao động.
Chứng nhận ISO 45001 mang đến cho các công ty cơ hội đạt được sự xuất sắc trong việc quản lý các vấn đề an toàn, mang lại lợi thế cho cả doanh nghiệp và người lao động.
Để tạo ra một Hệ thống quản lý an toàn tại nơi làm việc, cần phải can thiệp vào các giai đoạn khác nhau.

 

Các bước tư vấn chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được chứng nhận ISO 45001

 

Dưới đây chúng tôi sẽ minh họa các bước chính cần thiết và bắt buộc từ các công ty để xin chứng nhận ISO 45001.

 

1. Phân tích ban đầu thông qua kiểm tra nhằm xác định nhu cầu của doanh nghiệp

 

Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn nhận thức của doanh nghiệp, trong đó, thông qua danh sách kiểm tra, các đặc điểm của công ty, cơ cấu, nhu cầu và tổ chức nội bộ, cách quản lý ban đầu về an toàn tại nơi làm việc được giải thích. Thông qua việc giám sát chính xác nơi làm việc, trong mọi lĩnh vực, để đảm bảo sức khỏe của tất cả nhân viên và ngăn ngừa bất kỳ loại thương tích nào, một mô hình tổ chức hợp lệ được xây dựng, tuân thủ pháp luật.

 

2. Lập kế hoạch các hoạt động và xác định thời gian

 

Sau giai đoạn đầu, một kế hoạch làm việc được lập cho các hoạt động đã được chứng minh là quan trọng để thực hiện và quản lý theo các nguyên tắc được đề ra trong tiêu chuẩn.

 

3. Phát triển Hệ thống quản lý an toàn lao động

 

Giai đoạn thứ ba là cấu trúc các quy trình làm việc để quản lý tốt hơn tất cả các hoạt động của công ty, đảm bảo ở mọi giai đoạn kiểm soát và phát triển các hoạt động liên quan đến An toàn tại nơi làm việc. Trên tất cả các hành động, doanh nghiệp cần phải chú trọng việc phòng ngừa, nhằm mục đích cải thiện hiệu suất, bằng việc sử dụng các công cụ phù hợp cho mục đích này.

 

4. Các hoạt động đào tạo về các vấn đề liên quan đến quản lý an toàn tại nơi làm việc

 

Hiện nay, người sử dụng lao động có trách nhiệm cung cấp cho người lao động các khóa đào tạo đầy đủ để ngăn ngừa rủi ro tai nạn và bệnh nghề nghiệp. Một khi Hệ thống quản lý an toàn lao động đã được phát triển, cần phải thông báo cho tất cả nhân viên để họ tham gia thực hiện công việc của họ, đảm bảo rằng các thủ tục đã xác định được sử dụng, để thực hiện kiểm soát liên tục tất cả các thủ tục của công ty. Thông tin phải được cung cấp định kỳ cho nhân viên.

 

Tại thời điểm này, hệ thống bắt đầu được áp dụng. Sau thời gian thử nghiệm ngắn hạn của việc áp dụng hệ thống, một chuyến thăm sẽ được thực hiện để xác minh cách hệ thống được áp dụng và các điều kiện khó khăn đã được xác định trong việc áp dụng OH&S như một hệ thống để xác minh công việc được thực hiện. Sau xác minh này, một báo cáo phản hồi nhỏ sẽ được thực hiện và một kế hoạch sẽ được lập cùng với ban quản lý để cải thiện và đưa ra các mục tiêu cho từng hoạt động được đề xuất. Thực hiện một cuộc đánh giá hợp lệ, với sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm, sẽ giúp tạo ra một mô hình tham chiếu cho công ty.

 

5. Có mặt trong chuyến thăm của cơ quan chứng nhận

 

Đây là bước cuối cùng mà các công ty yêu cầu để được chứng nhận an toàn lao động ISO 45001 và được thực hiện bởi một cơ quan được công nhận, bên thứ 3. Việc phát hành chứng nhận diễn ra sau khi xác minh thông qua các chuyến thăm công ty. Việc tuân thủ OH&S được ban hành trong trường hợp có kết quả tích cực, đối với các điều kiện cần thiết theo yêu cầu của cơ quan. Việc kiểm tra, trước khi chứng nhận, rất hữu ích để xác minh sự tuân thủ pháp luật với các quy tắc.

 

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đăng ký chứng nhận với Tổ chức chứng nhận ISO 45001 uy tín, được cấp phép hiện nay.

 

Tài liệu cung cấp cho khách hàng trong tư vấn ISO 45001

 

Các tài liệu trong tư vấn ISO 45001 sau đây được cấp cho khách hàng; xin lưu ý rằng tài liệu của hệ thống An toàn lao động là tài liệu phải hoạt động và được cập nhật liên tục vì nó là một phần không thể thiếu trong hoạt động công việc của công ty:

 

Sổ tay hướng dẫn hệ thống quản lý
 Sổ tay OH&S là một tài liệu tham vấn giải thích cho người sử dụng cách hệ thống đã được quản lý, cấu tạo của nó và mục tiêu của công ty trong việc áp dụng OH&S.
Quy trình
 Quy trình là phần đi sâu nhất vào các hoạt động của công ty.
Hướng dẫn vận hành
 Các hướng dẫn vận hành được tạo ra khi hoạt động của một thủ tục quá phức tạp: Sau đó để giúp người vận hành thực hiện chức năng của mình, một hướng dẫn vận hành được soạn thảo mô tả từng bước các hoạt động cần làm và cách thực hiện chúng.
Biểu mẫu
 Biểu mẫu là phần sống động nhất của OH&S, là biểu mẫu phải được áp dụng hàng ngày để quản lý và giám sát các hoạt động của công ty liên quan đến An toàn tại nơi làm việc.

 

Đối với các công ty muốn đăng ký chứng nhận ISO 45001, ISOPRO sẽ hỗ trợ công ty đăng ký với một tổ chức chứng nhận có năng lực và đủ điều kiện để đạt được chứng nhận An toàn tại nơi làm việc.

 

Tại sao doanh nghiệp nên đăng ký tư vấn ISO 45001 tại Thế giới chứng nhận?

 

Kỹ năng của chuyên gia tư vấn được cập nhật liên tục
Hơn 1.000 khách hàng
Cung cấp đầy đủ về an toàn tại nơi làm việc, chất lượng, môi trường, quyền riêng tư, CSR và các mô hình quản lý
Tốc độ của dịch vụ theo quy trình rõ ràng
Kết nối với Tổ chức chứng nhận uy tín tại Việt Nam

 

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !