Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận FSSC 22000 | An toàn thực phẩm

Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận FSSC 22000 | An toàn thực phẩm

ISOPRO cam kết:

icon  Thực hiện trên toàn quốc

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Chuyên gia kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình

icon  Chi phí phù hợp, rõ ràng

 

Đăng ký dịch vụ tư vấn FSSC 22000 tại ISOPRO để được đặt lịch với chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Tư vấn FSSC 22000 cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và lớn

 

ISOPRO chuyên giúp bất kỳ doanh nghiệp nào trở nên tuân thủ FSSC 22000 hoặc đạt được Chứng nhận FSSC 22000. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn An toàn thực phẩm để cung cấp cho bạn hướng dẫn & bí quyết chuyên môn, huấn luyện & cố vấn, đào tạo trực tuyến và tại chỗ, các mẫu và mọi thứ bạn cần để đạt được Chứng nhận FSSC 22000.
ISO 22000 là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận về An toàn thực phẩm xác định các yêu cầu của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm bao gồm tất cả các tổ chức trong chuỗi thực phẩm "từ trang trại đến bàn ăn”. FSSC 22000 bao gồm ISO 22000, ISO/TS 22002-1 và yêu cầu bổ sung. FSSC 22000 được giám sát bởi Tổ chức Chứng nhận An toàn Thực phẩm, được gọi là Chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm 22000 (FSSC 22000). Các nhà sản xuất thực phẩm được đánh giá theo ISO 22000 và ISO/TS 22002-1 bởi Tổ chức chứng nhận được công nhận có thể được Chứng nhận theo FSSC 22000.
ISO 22000 cũng dành cho các công ty đang tìm cách tích hợp hệ thống quản lý chất lượng của họ, ví dụ như ISO 9001 và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của họ. Tiêu chuẩn kết hợp các yếu tố chính được thừa nhận chung để đảm bảo an toàn thực phẩm dọc theo chuỗi thực phẩm, bao gồm: Quản lý hệ thống truyền thông tương tác; kiểm soát các mối nguy về an toàn thực phẩm thông qua các chương trình tiên quyết và kế hoạch HACCP; liên tục cải tiến và cập nhật hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.
Trong năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu dịch vụ tư vấn ISO 22000 mới dành riêng cho cả các Doanh nghiệp nhỏ. Trọng tâm của dịch vụ mới của chúng tôi là hợp tác với các doanh nghiệp để triển khai một FSMS hoạt động hiệu quả và hoạt động cho doanh nghiệp đồng thời đáp ứng các yêu cầu của FSSC 22000. Cách tiếp cận của chúng tôi được thiết kế để trao quyền cho nhân viên để họ có thể duy trì hệ thống sau chứng nhận.

 

Tại sao phải thực hiện FSSC 22000? Lợi ích kinh doanh là gì?

 

Việc triển khai Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm theo FSSC 22000 mang lại cho doanh nghiệp bạn những lợi ích sau:
 
Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp khi áp dụng Hệ thống được quốc tế công nhận
Cung cấp cho nhà cung cấp và các bên liên quan niềm tin vào các biện pháp kiểm soát mối nguy
Áp dụng các biện pháp kiểm soát mối nguy này trong toàn bộ chuỗi cung ứng của bạn
Giới thiệu tính minh bạch về trách nhiệm giải trình và trách nhiệm cải thiện sự tuân thủ
Nâng cao hiệu lực và hiệu quả
Các chuyên gia cho biết thêm, việc áp dụng FSSC 22000 có thể tiến xa hơn bằng cách:
 
Cải thiện hiệu suất của tổ chức
Giảm rủi ro cho tổ chức
Xây dựng năng lực cạnh tranh bền vững
Cải thiện khả năng và năng lực của tổ chức
Điều chỉnh văn hóa và hành vi của tổ chức

 

Quy trình tư vấn FSSC 22000 của chúng tôi

 

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn FSSC 22000 làm việc với nhiều doanh nghiệp và ngành công nghiệp, chúng tôi đã phát triển lộ trình 9 giai đoạn của ISOPRO để vươn xa hơn cả chứng nhận. Mời bạn xem bên dưới để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể thêm rất nhiều giá trị kinh doanh đối với các quy trình của bạn và cách bạn hoạt động hiệu quả.

 

Bước 1: Chuẩn bị

Mô-đun này tập trung vào đội ngũ lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp và lập kế hoạch. Mục đích là để đảm bảo nhóm Lãnh đạo cao nhất có thể chủ động lãnh đạo, tham gia vào quản lý hệ thống quản lý ngay từ đầu.

 

Bước 2: Quy trình/Quản lý rủi ro

Mô-đun này tập trung vào các quy trình hệ thống quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp và đánh giá rủi ro sản phẩm/quy trình. Mục đích là xây dựng hoặc nâng cao quy trình của doanh nghiệp và xác định các rủi ro liên quan đến sản phẩm và quy trình, giảm thiểu rủi ro và các biện pháp kiểm soát.

 

Bước 3: Mục tiêu/Điều chỉnh quy trình

Mô-đun này tập trung vào việc thiết kế các kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp bao gồm sự phù hợp giữa các mục tiêu và kiểm soát quá trình. Mục đích là để đảm bảo các kiểm soát nội bộ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Bước 4: Hệ thống nguồn nhân lực

Mô-đun này tập trung vào việc thiết kế cấu trúc, con người, văn hóa, hành vi và khung năng lực của doanh nghiệp. Mục đích là đảm bảo cấu trúc doanh nghiệp, văn hóa, hành vi và hệ thống nhân sự hỗ trợ hệ thống quản lý doanh nghiệp.

 

Bước 5: Tuân thủ

Mô-đun này tập trung vào việc tuân thủ, tức là quy định và các nghĩa vụ pháp lý khác.

 

Bước 6: Hệ thống quản lý tài liệu

Mô-đun này tập trung vào việc thiết kế và phát triển hệ thống quản lý tài liệu doanh nghiệp. Mục đích là để hệ thống quản lý tài liệu có hiệu quả.

 

Bước 7: Triển khai Hệ thống quản lý

Mô-đun này tập trung vào việc thực hiện hệ thống quản lý doanh nghiệp. Mục đích là để đảm bảo hệ thống quản lý được thực hiện một cách hoàn hảo và các lợi ích mong đợi được thực hiện đầy đủ.

 

Bước 8: Kiểm tra Hệ thống Quản lý

Mô-đun này tập trung vào việc xác minh hệ thống quản lý doanh nghiệp. Mục đích là để đảm bảo hệ thống xác minh của doanh nghiệp cung cấp cho các bên liên quan sự đảm bảo và hiểu biết sâu sắc để cải thiện hiệu suất, nếu được yêu cầu.

 

Bước 9: Đánh giá Chứng nhận FSSC 22000

Mô-đun này liên quan đến việc huấn luyện/cố vấn trong quá trình đánh giá chứng nhận ban đầu. Mục đích là để đảm bảo kết quả Chứng nhận FSSC thành công. Việc đăng ký với 1 Tổ chức chứng nhận uy tín cũng nằm trong gói tư vấn FSSC 22000 của chúng tôi.

 

Tại sao nên chọn tư vấn FSSC 22000 tại ISOPRO?

 

Chứng minh hồ sơ theo dõi


Kể từ nhiều năm trở lại đây, chúng tôi đã giúp nhiều tổ chức đạt được chứng nhận FSSC thành công. Chúng tôi có một hồ sơ thành công 100%.

Trải nghiệm chưa từng có


Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của mình, chúng tôi đã làm việc với khách hàng tại các tỉnh trên toàn quốc, từ các doanh nghiệp lớn, vừa đến nhỏ.

Tùy chọn linh hoạt


Mỗi khách hàng quyết định gói hỗ trợ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng một loạt các tùy chọn hỗ trợ nhằm cung cấp hỗ trợ bạn muốn, được xây dựng dựa trên nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Chi phí cố định


Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc có được sự tự tin và chắc chắn khi lập kế hoạch tài chính cho Chứng nhận FSSC. Tất cả các dự án đều có phí cố định để đảm bảo rằng không có bất ngờ.

 

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !