Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Dịch vụ Tư vấn ISO 20000 - Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT

Dịch vụ Tư vấn ISO 20000 - Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT

ISOPRO cam kết:

icon  Thực hiện trên toàn quốc

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Chuyên gia kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình

icon  Chi phí phù hợp, rõ ràng

 

Chuyên gia tư vấn ISO 20000 của chúng tôi có thể cung cấp bất cứ điều gì bạn cần để giúp bạn đạt được Chứng nhận ISO 20000 cho tất cả hoặc một phần doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của bạn. Các dịch vụ có thể được cung cấp một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

 

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ Tư vấn ISO 20000 trọn gói, nhờ đó bạn có thể đạt được Chứng nhận chỉ sau vài tháng.

 

Cách chúng tôi có thể giúp bạn đạt được Chứng nhận ISO 20000

 

Xác định các cơ hội để cải tiến;
Ưu tiên các cải tiến công nghệ thông tin (CNTT) để đạt được tác động kinh doanh lớn nhất mà không thúc đẩy bạn hướng tới các công nghệ cụ thể;
Tập trung rõ ràng vào dự án ITSM (Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin) của bạn dựa trên kinh nghiệm thực tế của chúng tôi để đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng và trong phạm vi ngân sách;
Xây dựng một trường hợp kinh doanh thuyết phục cho ITSM với hội đồng quản trị;
Tránh những rủi ro (và có rất nhiều điều mà bạn cần phải biết);
Thực hiện các quy trình hỗ trợ thực sự hiệu quả mang lại kết quả được xác định rõ ràng và phù hợp với cách thức hoạt động của doanh nghiệp bạn;
Giới thiệu các số liệu sẽ chứng minh rõ ràng thành công của bạn.

 

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những loại hỗ trợ dự án ISO 20000 nào?

 

ISO/IEC 20000-1:2018 là tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên dành riêng cho quản lý dịch vụ CNTT (ITSM). Tiêu chuẩn phù hợp chặt chẽ và bổ sung cho cách tiếp cận quy trình được xác định trong khuôn khổ thực tiễn tốt nhất thư viện cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin - ITIL.
ISO 20000 mô tả một tập hợp các quy trình quản lý tích hợp để cung cấp hiệu quả các dịch vụ cho doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời xác định một tập hợp các biện pháp kiểm soát mà tổ chức có thể được đánh giá để quản lý dịch vụ hiệu quả, nhằm mục đích phát triển và cung cấp chất lượng cao dịch vụ công nghệ.
Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể giúp bạn đạt được chứng nhận ISO 20000 cho tất cả hoặc một phần tổ chức cung cấp dịch vụ của bạn. Các dịch vụ có thể được cung cấp một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của tổ chức của bạn.
Tất cả các cam kết tư vấn ISO 20000 đều được thực hiện bằng các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng xác định sự phù hợp, điểm mạnh và điểm yếu trong các quy trình hiện có và thúc đẩy các cải tiến dẫn đến tuân thủ đầy đủ ISO 20000.
Chúng tôi sẽ làm việc với doanh nghiệp của bạn để chuẩn bị cho cuộc đánh giá ISO 20000 và sau khi chứng nhận thành công, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi cũng sẽ có thể giúp bạn duy trì sự tuân thủ, cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào bạn yêu cầu liên tục hoặc đột xuất hoặc như một phần của dịch vụ được quản lý hợp đồng.

 

ISO 20000 thể hiện thông lệ tốt về quản lý dịch vụ CNTT

 

ITIL là khung hỗ trợ chính được căn chỉnh theo tiêu chuẩn, bao gồm một số bộ hoặc tập. Ban đầu được tạo ra bởi Chính phủ Vương quốc Anh, ITIL nhanh chóng được chấp nhận trên khắp thế giới như là tiêu chuẩn cho thực tiễn tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ CNTT. ITIL bao gồm một số lĩnh vực, nhưng trọng tâm chính của nó là quản lý dịch vụ CNTT (ITSM).
Vòng đời của ITIL bao gồm: Chiến lược dịch vụ, thiết kế dịch vụ, chuyển tiếp dịch vụ, vận hành dịch vụ và cải tiến dịch vụ liên tục.
ISO/IEC 20000-1:2018 dựa trên cách tiếp cận vòng đời quy trình tích hợp này, qua đó nhà cung cấp dịch vụ được yêu cầu lập kế hoạch, thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý dịch vụ (SMS).

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể giúp bạn đạt được tiêu chuẩn ISO 20000 như thế nào?

 

Các chuyên gia tư vấn ISO 20000 giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ kiểm tra các dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp nhà cung cấp dịch vụ của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về trạng thái hiện tại của việc cung cấp của bạn với nhiều chi tiết cụ thể nếu cần và xác định các vấn đề mà bạn cần giải quyết trong quá trình quản lý. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về những phát hiện của chúng tôi, trong đó sẽ bao gồm các bước thực tế mà bạn có thể thực hiện để cải thiện dịch vụ CNTT của mình.

 

Chúng tôi rất vui khi được giúp đỡ doanh nghiệp bạn!

Liên hệ: 0981059299

Email: contacts@isopro.edu.vn

 

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !