Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận ISO 17025 - Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm

Dịch vụ Tư vấn - Chứng nhận ISO 17025 - Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm

ISOPRO cam kết:

icon  Thực hiện trên toàn quốc

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Chuyên gia kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình

icon  Chi phí phù hợp, rõ ràng

 

Những gì tư vấn ISO 17025 tại ISOPRO sẽ giúp cho bạn:

 

Trước khi tiếp nhận bạn với tư cách là khách hàng, chúng tôi muốn bạn đọc về các dịch vụ tư vấn ISO 17025 của chúng tôi, vì chúng là kết quả mà bạn có thể mong đợi…

 

Dịch vụ tư vấn Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm ISO 17025

 

Yếu tố quan trọng để bạn được Chứng nhận ISO 17025 là Hệ thống quản lý chất lượng của bạn. Tất cả bắt đầu với sổ tay chất lượng và quy trình vận hành tiêu chuẩn của bạn. Khi bạn sử dụng dịch vụ tư vấn ISO 17025 của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo ra một sổ tay chất lượng dành riêng cho phòng thí nghiệm của bạn.
Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng các cuộc thảo luận và phỏng vấn để tìm hiểu cách phòng thí nghiệm của bạn thực sự hoạt động. Với thông tin này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo một sổ tay chất lượng dễ đọc và dễ sử dụng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 17025 và phản ánh các quy trình bạn đang thực hiện.
Khi các quy trình của bạn không đáp ứng các yêu cầu của ISO 17025, chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất cải tiến để bạn khắc phục. Khi chúng tôi đồng ý về các cải tiến, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ghi các quy trình này vào sổ tay chất lượng và quy trình vận hành tiêu chuẩn của bạn.
Khi doanh nghiệp bạn muốn thực hiện để được Chứng nhận ISO 17025, chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn có sổ tay chất lượng duy nhất, hướng dẫn các quy trình vận hành tiêu chuẩn và các biểu mẫu để doanh nghiệp bạn có được ISO 17025 được chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận mà không cần phải căng thẳng và đau đầu.
Như một phần thưởng, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn tất cả các tài liệu gốc trong Word để bạn có thể tự chỉnh sửa chúng. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn cần sửa đổi và cập nhật. Sẽ không cần phải gọi cho chúng tôi nữa; bạn có thể tự sửa đổi sổ tay chất lượng của mình.
Một lần nữa, khi bạn làm việc với ISOPRO, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn thực hiện và chuẩn bị cho đánh giá ISO 17025. Doanh nghiệp bạn sẽ không phải làm điều đó một mình. Chúng tôi sẽ ở đó để giúp đỡ. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có và cung cấp hướng dẫn để giúp bạn chuẩn bị.

 

Phân tích độ không chắc chắn của phép đo trong ISO 17025

 

Phân tích độ không đảm bảo đo là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất mà các phòng thí nghiệm gặp phải khi muốn đạt được Chứng nhận ISO 17025. Đó có lẽ là lý do tại sao nó là một trong 10 thiếu sót hàng đầu! Với chuyên môn, phần mềm và công cụ của mình, dịch vụ tư vấn ISO 17025 chúng tôi có thể giúp bạn phân tích độ không đảm bảo đo.

 

Với tư cách là nhà tư vấn ISO 17025 của bạn, chúng tôi sẽ thu thập và phân tích tất cả dữ liệu hiệu chuẩn cho thiết bị phòng thí nghiệm của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các phương pháp kiểm tra và hiệu chuẩn của bạn. Tiếp theo, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn thực hiện kiểm tra khả năng lặp lại và khả năng tái tạo để thu thập dữ liệu loại A của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành bất kỳ nghiên cứu bổ sung nào để tìm những thành phần đóng góp đáng kể vào độ không đảm bảo đo cho các quá trình đo lường của bạn.
Với tất cả thông tin này, chúng tôi sẽ thực hiện phân tích độ không đảm bảo đo và cung cấp cho bạn các báo cáo tùy chỉnh. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, báo cáo của bạn thậm chí sẽ giúp bạn cách thêm các tuyên bố về sự không chắc chắn của phép đo vào phạm vi Chứng nhận của bạn.
Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng công cụ tính độ không đảm bảo đo của chúng tôi để bạn có thể chứng minh với người đánh giá rằng bạn biết cách tính độ không đảm bảo đo.
Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để Chứng nhận ISO 17025.

 

Đo lường khả năng truy xuất nguồn gốc trong ISO 17025

 

Thiếu sót phổ biến nhất trong Chứng nhận ISO 17025 là khả năng truy xuất nguồn gốc đo lường. Bạn sẽ không tin có bao nhiêu phòng thí nghiệm được trích dẫn về sự thiếu hụt này.
Với tư cách là nhà tư vấn ISO 17025 của bạn, chúng tôi sẽ xem xét từng báo cáo hiệu chuẩn của bạn để xác minh rằng bạn có khả năng xác định nguồn gốc phép đo. Khi chúng tôi xác định các khu vực mà bạn không có khả năng xác định nguồn gốc đo lường, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một phòng thí nghiệm có thể cung cấp cho bạn các hiệu chuẩn có thể xác định nguồn gốc để bạn có thể được Chứng nhận ISO 17025.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự kiểm tra các báo cáo hiệu chuẩn của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo và lời khuyên độc quyền của chúng tôi để giúp chuẩn bị báo cáo hiệu chuẩn cho đánh giá ISO 17025 của bạn.
Đừng trở thành nạn nhân của sự thiếu hụt số 1 trong Chứng nhận ISO 17025. Nó có thể trì hoãn việc Chứng nhận của bạn lên đến 4 tháng. Nghiêm túc! Ngoài ra, bạn sẽ phải viết báo cáo về sự không phù hợp, thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các hành động khắc phục. Tất cả những điều đó làm lãng phí thời gian của bạn và khiến bạn tốn nhiều tiền hơn.

 

Kiểm tra thành thạo trong Chứng nhận ISO 17025

 

Để được Chứng nhận ISO 17025, bạn phải tham gia vào chương trình thử nghiệm thành thạo. Với tư cách là khách hàng của chúng tôi, ISORPO sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập độc quyền vào một số chương trình kiểm tra trình độ tốt nhất hiện có.
Chúng tôi sẽ chọn nhà cung cấp thử nghiệm thành thạo phù hợp với bạn. Nếu có sẵn, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn với các nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm thành thạo, những người sẽ tạo lịch trình thử nghiệm thành thạo cho bạn và tự động gửi kết quả thử nghiệm cho cơ quan Chứng nhận của bạn.
Nếu không có sẵn các chương trình thử nghiệm thành thạo cho các thử nghiệm và hiệu chuẩn của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập một sơ đồ so sánh liên phòng với các phòng thí nghiệm hợp tác, những người sẽ giúp bạn đáp ứng các yêu cầu của ISO 17025. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích kết quả so sánh liên phòng của riêng bạn theo các yêu cầu của ISO 17043 để bạn có thể được Chứng nhận ISO 17025.
Việc tìm kiếm và thiết lập một chương trình thành thạo có thể là một thách thức đối với nhiều phòng thí nghiệm. Nếu bạn là một trong những phòng thí nghiệm đó, hãy liên hệ với chúng tôi để xem cách ISOPRO có thể giúp bạn.

 

Dịch vụ tư vấn của ISOPRO không dành cho bạn nếu…

 

1.   Bạn muốn dành toàn bộ thời gian của mình để học và cố gắng tự thực hiện Hệ thống chất lượng ISO 17025.

2.   Bạn không sẵn sàng tiến nhanh hoặc không quan tâm đến các chiến thuật mới và sáng tạo.

3.   Bạn muốn sử dụng đội nội bộ của riêng mình (và bạn muốn gửi nhóm của mình đến các hội nghị “phải tham dự” hàng năm để nắm bắt các công cụ, chiến lược và kỹ thuật giúp bạn luôn dẫn đầu).

 

Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị nào đó để loại bỏ mọi căng thẳng trong việc Chứng nhận ISO 17025 của bạn, với một dịch vụ tư vấn ISO 17025 toàn diện, ISOPRO sẽ rất phù hợp. Bạn sẽ trở thành một phần của nhóm khách hàng độc quyền có quyền truy cập vào những phát triển đã được thử nghiệm tốt nhất trong ngành của chúng tôi.

 

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !