Gọi điện thoại
0976831869
  • 	Dịch vụ Cấp chứng chỉ iso 27001:2013 | Uy Tín, Giá tốt

Dịch vụ Cấp chứng chỉ iso 27001:2013 | Uy Tín, Giá tốt

Cam kết Dịch vụ:

icon  Hồ sơ gốc, pháp lý rõ ràng

icon  Tư vấn online miễn phí 24/7

icon  Cam kết tư vấn 100% đạt Chứng nhận

icon  Chi phí phù hợp, rõ ràng

Dịch vụ cấp chứng chỉ iso tại Thế giới chứng nhận

Thế giới chứng nhận là một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đạt chứng chỉ iso 27001 cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chứng chỉ iso 27001 là một trong các chứng chỉ iso về chất lượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay theo thống kê trên thị trường Việt Nam và thế giới.

ISO 27001 là gì?

ISO / IEC 27001: 2013 (ISO 27001) là một tiêu chuẩn quốc tế giúp các tổ chức quản lý bảo mật tài sản thông tin của họ. Nó cung cấp một khuôn khổ quản lý để triển khai ISMS (hệ thống quản lý an toàn thông tin) nhằm đảm bảo tính bí mật, tính toàn vẹn và tính sẵn có của tất cả dữ liệu của công ty (chẳng hạn như thông tin tài chính, sở hữu trí tuệ, thông tin chi tiết về nhân viên hoặc thông tin do bên thứ ba quản lý).

Khung ISO 27001 được công bố vào năm 2013 bởi ISO ( Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế) và IEC ( Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế) và thuộc họ tiêu chuẩn ISO 27000 . Đây là tiêu chuẩn bảo mật thông tin được chứng nhận quốc tế duy nhất được công nhận.

ISO 27001 được hỗ trợ bởi bộ quy tắc thực hành về quản lý an toàn thông tin, ISO / IEC 27002: 2013 , giải thích cách thực hiện các biện pháp kiểm soát an toàn thông tin để quản lý rủi ro an toàn thông tin.

Chứng chỉ ISO 27001 là gì?

Chứng chỉ ISO 27001 chứng tỏ rằng tổ chức của bạn đã đầu tư vào con người, quy trình và công nghệ (ví dụ: các công cụ và hệ thống) để bảo vệ dữ liệu của tổ chức bạn và cung cấp đánh giá chuyên môn, độc lập về việc dữ liệu của bạn có được bảo vệ đầy đủ hay không. 

Chứng chỉ đạt được thông qua một tổ chức chứng nhận được công nhận . Nó cung cấp bằng chứng cho người tiêu dùng, nhà đầu tư và các bên quan tâm khác của bạn rằng bạn đang quản lý bảo mật thông tin theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Việc tuân thủ ISO 27001 ngày càng trở nên quan trọng khi các yêu cầu quy định (chẳng hạn như GDPR, HIPAA và CCPA ) buộc các tổ chức phải bảo vệ dữ liệu cá nhân và người tiêu dùng của họ.

Việc đạt được Chứng chỉ ISO 27001 đóng vai trò như một điểm khác biệt trong kinh doanh, khẳng định với các nhà cung cấp, các bên liên quan và khách hàng rằng doanh nghiệp của bạn rất coi trọng việc quản lý bảo mật thông tin.

Chứng chỉ thể hiện cam kết của tổ chức trong việc liên tục cải tiến , phát triển và bảo vệ tài sản thông tin / dữ liệu nhạy cảm bằng cách thực hiện các đánh giá rủi ro thích hợp, các chính sách và biện pháp kiểm soát thích hợp. Ở đây chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa của việc được chứng chỉ ISO 27001, những lợi ích và những gì có thể liên quan.

Chứng chỉ ISO 27001 là điểm khác biệt cho doanh nghiệp và chứng minh cho doanh nghiệp khác thấy rằng họ có thể tin tưởng tổ chức của bạn để quản lý tài sản / dữ liệu thông tin và tài sản trí tuệ có giá trị của bên thứ ba; điều này thúc đẩy vô số cơ hội mới đồng thời bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi rủi ro.

Tại sao bạn cần chứng chỉ ISO 27001

Chứng chỉ ISO 27001 áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào muốn hoặc được yêu cầu chính thức hóa và cải tiến các quy trình kinh doanh về bảo mật thông tin, quyền riêng tư và bảo mật tài sản thông tin của mình.

Quy mô / doanh thu của một doanh nghiệp không quyết định sự cần thiết phải có ISO 27001 của một tổ chức; ngay cả những công ty nhỏ nhất cũng có thể có những khách hàng có ảnh hưởng hoặc các bên liên quan khác, chẳng hạn như các nhà đầu tư.

Nhờ Chứng chỉ ISO 27001, tổ chức của bạn có thể chứng minh rằng con người, quy trình, công cụ và hệ thống của mình tuân thủ một khuôn khổ được công nhận. Hãy tưởng tượng một thế giới báo cáo tài chính hoặc sức khỏe và an toàn không có tiêu chuẩn. Bảo mật thông tin đi sau một chút so với các lĩnh vực đó từ quan điểm chứng chỉ và đánh giá độc lập. Tuy nhiên, với tốc độ thay đổi đang tăng nhanh đối với hầu hết mọi thứ, các tổ chức sáng tạo hơn đang đi trước trong nội bộ, đặc biệt là với chuỗi cung ứng của họ. Vì vậy, bạn có thể nhìn vào chứng chỉ ISO 27001 thông qua hai khía cạnh;

Là một khách hàng, bạn cần tin tưởng rằng các nhà cung cấp của bạn được chứng chỉ để giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh của bạn và khai thác các cơ hội, ví dụ như từ các tiêu chuẩn nhất quán hơn, cao hơn và tổng chi phí thấp hơn và rủi ro công việc bạn gặp phải từ họ.
Khách hàng của bạn ngày càng thông minh hơn; họ muốn bạn biết rằng chuỗi cung ứng được bảo vệ đầy đủ. Các khách hàng có ảnh hưởng chỉ cần ủy quyền chứng chỉ ISO 27001 và chuyển quy trình quản lý rủi ro xuống chuỗi cung ứng. Ngoài ra còn có những lợi ích phụ khác, hãy để một mình tất cả các hoạt động kinh doanh bổ sung mà bạn sẽ giành được khi được chứng chỉ ISO 27001 so với những kẻ tụt hậu không được chứng chỉ. Ví dụ, nhân viên có thông tin tốt sẽ muốn làm việc cho các thương hiệu đáng tin cậy. Khi các công ty bảo hiểm bắt kịp với các phương pháp làm việc tốt hơn, điều đó cũng có nghĩa là phí bảo hiểm thấp hơn cho các tổ chức có Hệ thống quản lý thông tin ISO 27001 được chứng chỉ độc lập.

ISMS (hệ thống quản lý an toàn thông tin) là gì? 

ISMS là một hệ thống quản lý được lập thành văn bản, được xác định bao gồm một tập hợp các chính sách, quy trình và hệ thống để quản lý rủi ro đối với dữ liệu của tổ chức nhằm đảm bảo mức rủi ro an toàn thông tin có thể chấp nhận được. Đánh giá rủi ro liên tục giúp xác định các mối đe dọa bảo mật và lỗ hổng bảo mật cần được quản lý thông qua một tập hợp các biện pháp kiểm soát.

Có hệ thống ISMS tuân thủ ISO 27001 đã được thiết lập giúp bạn quản lý tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính sẵn có của tất cả dữ liệu công ty theo cách tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí

Thông tin là một TÀI SẢN, giống như các tài sản kinh doanh quan trọng khác, có GIÁ TRỊ đối với một tổ chức và do đó cần được bảo vệ PHÙ HỢP.

“Hệ thống quản lý an toàn thông tin” là một phần của hệ thống quản lý tổng thể, dựa trên cách tiếp cận rủi ro kinh doanh, để thiết lập, thực hiện, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải thiện an ninh thông tin. ISMS luôn tuân theo phương pháp Plan-Do-Check-Act.

  • Giai đoạn Kế hoạch là về thiết kế ISMS, đánh giá rủi ro an toàn thông tin và lựa chọn các biện pháp kiểm soát thích hợp.
  • Giai đoạn Do liên quan đến việc thực hiện và vận hành các biện pháp kiểm soát.
  • Mục tiêu của giai đoạn Kiểm tra là xem xét và đánh giá hoạt động (hiệu quả và hiệu lực) của ISMS.
  • Trong giai đoạn Hành động, các thay đổi được thực hiện khi cần thiết để đưa ISMS trở lại hiệu suất cao nhất

ISO / IEC 27001 là tiêu chuẩn quốc tế có thể kiểm tra duy nhất xác định các yêu cầu đối với Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS)

Các tính năng của ISMS:

  • Đã áp dụng mô hình PDCA (PLAN - DO - CHECK - ACT)
  • Đã áp dụng Phương pháp tiếp cận Quy trình
  • Xác định - Quản lý hoạt động - Chức năng một cách hiệu quả
  • Căng thẳng về cải tiến quy trình liên tục
  • Phạm vi bao gồm Bảo mật thông tin không chỉ Bảo mật CNTT
  • Tập trung vào Con người, Quy trình, Công nghệ
  • Chống lại các hành vi cố ý được thiết kế để gây tổn hại hoặc thiệt hại cho Tổ chức.
  • Sự kết hợp của Kiểm soát quản lý, Kiểm soát hoạt động và Kiểm soát kỹ thuật.
  • Hệ thống quản lý tổng thể, dựa trên cách tiếp cận rủi ro kinh doanh, để thiết lập, thực hiện, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải thiện an ninh thông tin.

Lợi ích của chứng chỉ ISMS:

Chứng nhận ISMS của bạn theo ISO / IEC 27001 có thể mang lại những lợi ích sau cho tổ chức của bạn:

  • Khuôn khổ độc lập sẽ tính đến tất cả các yêu cầu pháp lý và quy định.
  • Cung cấp khả năng chứng minh và đảm bảo độc lập các kiểm soát nội bộ của công ty (quản trị công ty)
  • Chứng minh cam kết của quản lý cấp cao về bảo mật thông tin doanh nghiệp và thông tin khách hàng
  • Giúp cung cấp lợi thế cạnh tranh cho công ty
  • Chính thức hóa và xác minh độc lập các quy trình, thủ tục và tài liệu bảo mật thông tin
  • Xác minh độc lập rằng các rủi ro đối với công ty đã được xác định và quản lý đúng cách
  • Giúp xác định và đáp ứng các yêu cầu theo hợp đồng và quy định
  • Chứng minh cho khách hàng rằng việc bảo mật thông tin của họ được coi trọng

Quy trình để đạt được chứng chỉ iso 27001:2013

  • Bước 1 : Liên hệ với chuyên gia tư vấn theo số điện thoại trên website này
  • Bước 2 : Báo giá chứng chỉ iso và thương thảo hợp đồng
  • Bước 3 : Tư vấn xây dựng hồ sơ quy trình quản lý theo ISO 27001
  • Bước 4 : Chuẩn bị đánh giá và tiến hành đánh giá chứng chỉ iso 27001
  • Bước 5 : Hoàn tất hồ sơ và trả kết quả chứng chỉ iso 27001

Thông tin doanh nghiệp cần cung cấp

☑️ Đăng ký kinh doanh
☑️ Lĩnh vực hoạt động
☑️ Quy trình tài liệu áp dụng ISO tại doanh nghiệp
☑️ Dây chuyền, máy móc, thiết bị sản xuất (phạm vi sản xuất)
☑️ Hợp đồng, hóa đơn, CO, CQ (phạm vi nhập khẩu, kinh doanh , phân phối)

Tại sao chọn thế giới chứng nhận để được chứng chỉ ISO 27001?

  • Phương pháp thực hiện của chúng tôi đã được mài dũa trong hơn 5 năm.
  • Chúng tôi là cơ quan có thẩm quyền về ISO 27001
  • Chúng tôi cung cấp mọi thứ bạn cần để triển khai ISMS tuân thủ ISO 27001 - bạn không cần phải đi bất cứ nơi nào khác.
  • Chúng tôi đảm bảo chứng nhận (miễn là bạn làm theo lời khuyên của chúng tôi!).
  • Chuyên môn kỹ thuật của chúng tôi, kết hợp với hồ sơ theo dõi các tiêu chuẩn hệ thống quản lý của chúng tôi, đưa chúng tôi vào một đẳng cấp khác với các nhà cung cấp tư vấn khác.
  • Giá cả và đề xuất của chúng tôi là minh bạch để bạn sẽ không nhận được bất kỳ sự ngạc nhiên nào.
  • Chúng tôi có thể giúp các tổ chức nhỏ chuẩn bị cho chứng nhận ISO 27001 chỉ trong ba tháng.

Mẫu chứng chỉ ISO 27001:2013

Chứng chỉ ISO 27001 có hiệu lực trong bao lâu?

Sau khi đạt được chứng nhận, nó có giá trị trong ba năm. Tuy nhiên, ISMS phải được quản lý và duy trì trong suốt thời gian đó. Đánh giá viên từ tổ chức chứng nhận sẽ thực hiện các chuyến giám sát hàng năm trong thời gian chứng nhận còn hiệu lực.

Chi phí để được chứng chỉ ISO 27001 là bao nhiêu?

Chi phí chứng nhận ISO / IEC 27001 cho các tổ chức phụ thuộc vào một số lượng đáng kể các biến số, vì vậy mỗi công ty sẽ phải chuẩn bị một ngân sách rất khác nhau. Chi phí thực hiện và chứng nhận ISMS sẽ phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp của phạm vi ISMS, phạm vi này khác nhau giữa các tổ chức. Chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào giá địa phương của các dịch vụ khác nhau mà bạn sẽ sử dụng để thực hiện.

Nói chung, các chi phí chính liên quan đến:

  • Đào tạo và văn học
  • Hỗ trợ bên ngoài
  • Các công nghệ được cập nhật / triển khai
  • Công sức và thời gian của nhân viên
  • Đánh giá chứng nhận

Một thực tiễn tốt trước khi bắt đầu một nỗ lực đó là thực hiện phân tích lỗ hổng, xác định tình trạng hiện tại của an toàn thông tin và dự kiến ​​ban đầu về nỗ lực cần thiết. Để xem giải thích chi tiết hơn về chi phí chứng nhận, hãy tải xuống sách trắng miễn phí Cách lập ngân sách cho một dự án thực hiện ISO 27001.

Để có được chi phí cấp chứng chỉ iso tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline hoặc đăng ký tại Thế giới chứng nhận đội ngũ chuyên viên sẽ làm việc và tư vấn 24/7 nhằm đưa ra giải pháp và mức chi phí hợp lý nhất. Thế giới chứng nhận cung cấp dịch vụ uy tín, tiện lợi và chi phí hợp lý.

Dịch vụ liên quan

Đăng ký dịch vụ

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Dịch vụ

Đăng ký để nhận bản tin mới nhất !